Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Du lịch lễ 2/9 tại các láng giềng

Để mở rộng tầm mắt và biết thêm nhiều nét văn hóa của các quốc gia khác thì một chuyến du lịch lễ 2.9 tại nước ngoài hẳn là rất thú vị.

Thái Lan

Là 1 láng giềng, Thái Lan là đất nước du lịch yêu thích của nhiều người Việt Nam. Để khám phá sứ sở chùa vàng đất nước Thái Lan, du khách có thể dành hẳn một tuần để vi vu ở vùng đất Phật này. Không chỉ có chùa, Thái Lan còn nổi tiếng bởi nhiều bãi biển đẹp nao lòng và hệ sinh thái biển vô cùng đa dạng, độc đáo. Du lịch biển tại Thailand du khách còn được tham gia nhiều trò chơi trên biển như dù kéo, lướt ván, lái Canô, thám hiểm dưới đáy biển,…



Thái Lan còn là thiên đường mua sắm, là 1 tín đồ shopping chắc hẳn bạn phải chuẩn bị 1 số tiền kha khá để đáp ứng sở thích của mình tại nơi này. Hơn nữa, nền ẩm thực tại đây rất đa dạng và lôi cuốn du khách, đặc biệt là các món ăn đường phố Thái Lan.

Singapore

Để hiểu biết thêm về văn hóa tốt đẹp tại một đất nước nổi tiếng sạch nhất thế giới, thì du lịch lễ 2/9 tại Singapore là một chuyến đi không thể bỏ qua cho những ai thích hướng ngoại.



Đến đây, du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy sự hiện đại và văn minh của Singapore. Với hệ thống tàu điện ngầm MRT, du khách và người dân nơi đây rất thuận tiện để đi lại nhiều nơi trên đảo quốc sư tử này. Đến đây, các bạn sẽ được du lịch tham quan công viên Merlion Park với biểu tượng đầu sư tử mình cá và chụp hình với các kiến trúc độc đáo như nhà hát Nhà Hát Victoria, Tòa Nhà Quốc Hội, Tòa Thị Chính hay tham quan Khu đại dương nhân tạo S.E.A Aquarium lớn nhất thế giới và nhiều ngôi chùa khác tại đất nước văn minh này.

Đài Loan

Là đảo quốc của xứ sở của các bộ phim thần tượng đậm chất ngôn tình, Đài Loan có gì mà làm thổn thức biết bao trái tim người xem? Vậy thay vì ngồi nhà mơ mộng, tại sao không lên kế hoạch đến Đài Loàn vào dịp lễ 2/9 này?



Đến với Đài Loan, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc từ hiện đại đến cổ kính. Tiêu biểu nhất cho một nền văn hóa lâu đời mà mọi du khách đều nhất định phải đặt chân đến đó là phố cổ Thập Phần. Xứ Đài còn có hồ Nhật Nguyệt - một nước rộng lớn với phong cảnh thiên nhiên vô cùng lãng mạn và nhiều điểm vui chơi giải trí hấp dẫn khác như miếu Văn Võ, chùa Răng Phật, bảo tàng Kỳ Mỹ, chợ đêm Lục Hợp…

Với các điểm du lịch được gợi ý như trên, Đất Việt Tour hi vọng bạn chọn được cho mình và gia đình một tour du lịch lễ 2/9 thật hấp dẫn và thú vị. Nếu còn băn khoăn, hãy đến Đất Việt Tour để nhận được sự tư vấn và chọn tour phù hợp túi tiền và sở thích của mình.

 Nguồn: Du lịch lễ 2/9 ở các láng giềng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét