Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Bảy địa điểm lãng mạn ở Đà Lạt các cặp đôi phải cùng đến một lần trong đời

7 địa điểm lãng mạn dưới đây là sự lựa chọn hoàn hảo mà bất cứ cặp đôi nào cũng không nên bỏ qua khi du lịch Đà Lạt.

1. Dalat Milk Farm

Dalat Milk Farm là 1 nông trại thuộc xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp với những cánh đồng hoa rộng mênh mông, hồ nước xanh thơ mộng và từng đàn bò sữa thong dong yên bình. Hai loài hoa tam giác mạch và hướng dương nở luân phiên trong năm đều khiến khách du lịch thích thú và muốn lưu giữ những khung hình tuyệt đẹp tại Dalat Milk Farm.


 

Đà Lạt Milk Farm

Đường đến Dalat Milk Farm không quá khó khăn. Nếu đi từ Đà Lạt, du khách qua Ngã 3 Phi Nôm khoảng 3 km, bên tay trái có cổng chào Thôn Văn hóa Bồng Lai thì rẽ vào hoặc có thể chạy tiếp đường quốc lộ thêm một đoạn nữa, sẽ thấy có biển hiệu nông trường Dalat Milk, Vinamilk ngay mặt đường, và tiếp tục đi vào con đường đó sẽ đến được địa điểm cần đến.

Các cặp đôi đưa nhau đến Dalat Milk Farm không chỉ  để check-in mà cũng với mục đích nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng không gian riêng tư với nửa kia của mình.


 

Cùng nửa kia đến thăm Đà Lạt Milk Farm

2. Đồi cỏ lau Lạc Dương

Đồi cỏ lau Lạc Dương trắng xóa tọa lạc tại xã Đa Sar, huyện Lạc Dương gần đây đã trở thành địa điểm du lịch và chụp hình lý tưởng dành cho nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ, những cặp đôi có chung niềm đam mê xê dịch, yêu khám phá, hòa mình trong phong cảnh thiên nhiên, núi rừng.


 

Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại đồi cỏ lau Lạc Dương

Thời điểm đẹp nhất để du khách đến thăm vùng đất Tây Nguyên này ngắm nhìn cánh đồng cỏ trắng mơ màng là vào những ngày đầu mùa hè, khi tháng 5, tháng 6 sang.

Với vẻ đẹp lãng mạn khó cưỡng, đồi cỏ lau Lạc Dương cũng là điểm chụp ảnh cưới lý tưởng được nhiều cặp đôi lựa chọn trong mùa này.

3. Ma Rừng Lữ Quán

Được mệnh danh là “xứ sở thần tiên” của Đà Lạt, nhiều năm trở lại đây Ma Rừng Lữ Quán quyến rũ, bình yên đã được chọn là nơi hẹn hò, thề ước của khá nhiều cặp đôi.


 

Ảnh: @helen.ie

Vượt qua quãng đường 20km từ trung tâm thành phố Đà Lạt, du khách sẽ đến được Ma Rừng Lữ Quán tại thôn Đạ Nghịt – xã lát – huyện Lạc Dương. Bao trùm lên không gian rộng lớn là màu tím biếc của cây, của hoa và cả những ngôi nhà “làng Âu” xinh đẹp như trong truyện cổ tích.

Không quá ngạc nhiên bởi độ hút khách du lịch của Ma Rừng Lữ Quán khi sở hữu vẻ đẹp bình dị và rất đỗi lãng mạn. Ma Rừng Lữ Quán cũng được biết đến là điểm đến lãng mạn lý tưởng tại Đà Lạt cho những buổi cà phê, những lần dạo mát cùng nửa kia dưới khung cảnh hoang sơ của núi rừng.

4. Ga Đà Lạt

Tọa lạc ở con dốc đường Yersin, ga Đà Lạt được Pháp khởi công xây dựng vào thời điểm năm 1932. Nhà ga Đà Lạt được xem như là nhà ga cổ nhất Đông Dương với tuyến đường sắt răng cưa độc đáo và sở hữu đầu tàu chạy bằng hơi nước duy nhất.

Vốn là tuyến đường sắt nối Phan Rang – Đà Lạt với độ dài 84 km, hiện ga Đà Lạt chỉ được đưa vào khai thác du lịch với tuyến đường sắt từ Đà Lạt đến Trại Mát dài 7km.

Nhờ có nét cổ kính và kiến trúc đẹp, nhà ga Đà Lạt không ngừng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm nhiều năm qua.

Đây cũng được biết đến là điểm chụp hình lý tưởng dành cho các cặp đôi, đặc biệt là ảnh cưới. Nhiều cặp đôi đến đây để lưu lại khoảnh khắc bên nhau thiêng liêng cùng đoàn tàu cổ kính, in dấu màu thời gian.


 

Ga Đà Lạt – khung cảnh lý tưởng cho những bức ảnh cưới

5. Cánh đồng hoa Lavender

Đồi hoa lavender trong khuôn viên khu du lịch Lavender Đà Lạt thuộc khu vực hồ Tuyền Lâm. Đây là điểm đến tại Đà Lạt không thể bỏ lỡ cho các bạn trẻ ham mê khám phá và không ngừng tìm tòi để có một khuôn hình đẹp. Triền đồi rộng hàng ngàn mét vuông được phân chia từng luống đẹp mắt. Mặc dù mới được trồng không lâu, màu hoa tím chỉ lác đác song cũng đủ để tạo nên không gian nên thơ bên bờ hồ Tuyền Lâm. Đến chốn này cùng người mình yêu, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp du khách sẽ ngỡ như mình lạc đến nước Pháp xa xôi rất lãng mạn.


 

Lãng mạn cánh đồng hoa Lavender Đà Lạt

Để đến cánh đồng hoa Lavender, du khách di chuyển theo đường Triệu Việt Vương hướng Hồ Tuyền Lâm. Đến khu du lịch Đường hầm Đất Sét thì rẽ phải, rồi đi thẳng và nhìn sang bên tay phải sẽ thấy bảng hiệu LAVENDER DALAT lớn. Ngay kế bên bảng hiệu là con đường dài khoảng 200m đi thẳng xuống cánh đồng hoa. Nơi này cho phép tham quan, chụp hình miễn phí nên du khách có thể thỏa thích dạo chơi, chụp ảnh “sống ảo” và lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp.

6. Đỉnh Lang Biang

Cao hơn 2.000 m so với mực nước biển, Langbiang tọa lạc tại huyện Lạc Dương được xem là ngọn núi cao thứ hai trong hệ thống núi công viên quốc gia ở Vườn quốc gia Bidoup – núi Bà. Điểm cộng lớn để các cặp đôi đưa nhau đến nơi này là bởi từ trên đỉnh núi Langbiang, du khách có thể thỏa tầm mắt ngắm nhìn gần như tất cả Đà Lạt mộng mơ, đắm mình trong làn mây mờ lơ đễnh trôi qua.

Lên núi Langbiang, du khách hoàn toàn không cần lo lắng về các loại dịch vụ. Các hàng quán bán cà phê, cho thuê ống nhòm nhìn ngắm thành phố Đà Lạt, cưỡi ngựa, chụp hình… đều rất chiều lòng du khách. Đặc biệt, trên đỉnh núi còn có vườn hoa lãng mạn thường được các cặp đôi tín nhiệm để xuất hiện trong khung hình đẹp của lứa đôi.


 

Đỉnh núi Lang Biang

7. Thung lũng tình yêu

Thung Lũng Tình Yêu ở Đà Lạt không còn quá xa lạ với những người yêu du lịch và đã từng đặt chân đến thành phố ngàn hoa. Nơi đây nổi tiếng với cụm danh lam thắng gồm đồi Vọng Cảnh, hồ Đa Thiện, cùng những con đường quanh co, uốn lượn bên các thảm cỏ xanh rì cực kỳ bắt mắt.


 

Thung lũng tình yêu

Nhiều điểm đến lãng mạn được các cặp đôi lựa chọn đến khi thăm thung lũng tình yêu là mê cung tình yêu, cầu khóa tình yêu, suối hoa, vườn công… đều đã trở thành nơi chứng kiến những chuyện tình đẹp của các vị khách du lịch Đà Lạt mỗi ngày./.

Theo Những điểm đến lãng mạn tại Đà Lạt các cặp đôi phải cùng tới một lần trong đời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét