Sử dụng thanh chắn barie tự động cho trạm thu phí đường cao tốc là một trong phương án hữu hiệu được người đầu tư lựa chọn để đảm bảo kiểm soát ra vào khi thu phí một cách hiệu quả nhất. Với đặc tính ưu việt của dòng thanh chắn barie này không còn phải tranh luận. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại barie nào cho cân xứng với trạm thu phí thì không phải khách hàng hàng cũng nắm rõ chi tiết được. Hôm nay, Bisco sẽ liệt kê ra một số tiêu chí để nhà đầu tư làm sao lựa chọn được dòng barrier tự động cho trạm thu phí tốt nhất, đảm bảo chất lượng hoạt động và chi phí tối ưu nhất.
Tiêu chí lựa chọn barie chuyên dùng trạm thu phí
1. Tốc độ thanh chắn đóng mở nhanh chóng trong khoảng 0.3s - 0.9s
2. Tay cần barie nên lựa chọn hình trụ tròn vì lực cản gió sẽ ít giúp hoạt động nhanh chóng hơn và bền hơn.
3. Cổng đóng mở tự động nhờ thao tác nhấn nút hoặc liên kết với hệ thống kiểm soát thông minh cùng hệ thu phí bảo đảm cơ chế hoạt động nhanh chóng.
4. Góc mở thanh chắn điều chỉnh từ 60 đến 90 độ
5. Tốc độ đóng có thể được điều chỉnh
6. Chế độ hoạt động rào chắn: Đầu ra tín hiệu Ok cho biết cổng hoạt động tốt
7. Rào chắn có chức năng bảo vệ chống va chạm, khi xe đâm vào cánh cổng, cánh tay có thể vung ra để tránh làm hỏng xe, và cổng rào chắn máy.
8..Chức năng tự động đảo ngược độ nhạy cao (có thể điều chỉnh cường độ).
9. Giao diện hệ thống đỗ xe.
10. Giao diện điều khiển lên xuống của giao diện mạng 17.RS485 hoặc RS232 (không cần cài đặt mô-đun giao tiếp)
Chi phí lắp đặt thanh rào chắn barie tự động tại trạm thu phí là bao nhiêu?
Chi phí thanh rào chắn tùy thuộc vào từng nhà sản xuất và từng nhu cầu của chủ đầu tư của dự án
Nguồn: Barrier tự động đóng mở hay sử dụng với trạm thu phí đường cao tốc
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét