Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

5 phương pháp làm đẹp nhà bằng mây, tre

Mây, tre, vải thô - những chất liệu tự nhiên và thoải mái là xu thế nội thất khá nổi bật năm ngoái và tiếp tục thịnh hành trong năm nay.

Cấu tạo từ chất tự nhiên nhẹ mát, phù hợp với mùa hè, mang về cảm giác dễ chịu, thanh bình. Dưới đó là vài cách sắp xếp những sản phẩm nội thất có nguyên liệu từ tự nhiên, theo Gợi ý của femmeactuelle:

Ghế mây tre trở nên hiện đại với gối dựa



Kết hợp ghế mây tre dài theo đẳng cấp thập niên 1970 với gối dựa bằng vải có họa tiết nhiệt đới. Bên cạnh đó, đặt các chậu hoa xương rồng trên các giá đỡ và ghế treo, treo bộ đèn chùm lớn với thiết kế đan tre lưới, chọn sơn tường màu xanh bọt biển. Tất cả đem đến cảm giác gần gụi thiên nhiên và hiện đại cho căn phòng.

Gợi ý: Những chiếc gối dựa bằng nhung bạn oder từ mùa đông trước cũng có thể kết hợp với quý phái này, tạo sự thanh lịch.

Chất liệu tự nhiên kết hợp với màu sắc sáng

Công ty Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại bàn cà phê cam kết giá kho, hàng đẹp, chất lượng, đa dạng mẫu mã. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0986 566 945 - 0888889841.



Ánh sáng tỏa ra từ màu vàng sáng của các chất liệu tự nhiên và thoải mái trong các đồ vật khác biệt như bàn trà với chân bàn bằng gỗ nổi, gối dựa bằng vải thô được tết bằng tay, gương bằng mây kiến thiết hình bông hoa... đem lại cảm giác sang trọng, ấm áp.

Gợi ý: Nếu chân tường nhà lát đá đen xám, kê ghế sofa hay giá đỡ bằng chất liệu mây tre sẽ càng nổi bật.

Cấu tạo từ chất mây kết hợp với màu xanh nước biển



Phong cách trang trí với những điểm nổi bật xanh nước biển hay màu vàng cát đòi hỏi sự giản dị và đơn giản. Các đồ vật với những đường nét thanh mảnh, đặc biệt ghế mây với thiết kế kiến thiết bề mặt lưới hay chân kim loại sẽ là những điểm nhấn trong thiết kế nội thất này.

Lưu ý: Hãy kết hợp các màu sắc của biển để tăng lên tính tự nhiên trong đẳng cấp trang trí.

Pha trộn các cấu tạo từ chất tự nhiên



Phòng ngủ với những làm từ chất liệu thô cứng nhưng được thiết kế theo phong cách bằng tay: dệt mây, dây bện hay rơm đánh rối... mang đến cho người sử dụng một cảm giác dễ chịu.

Gam màu vàng pastel điểm xuyết trên giường hay trên thảm cũng biến thành tạo cho chúng ta cảm giác về mùa hè.

Gợi ý: Có thể điểm xuyết thêm những điểm xám nhẹ nhàng, ví dụ chiếc bàn thấp hay chăn phủ giường, để màu sắc thêm tấp nập.

Kết hợp làm từ chất liệu mây với những gia công bằng chất liệu sang trọng



Sofa theo đẳng cấp và sang trọng cổ điển, pha trộn tốt nhất với các vật liệu sang trọng như đá cẩm thạch, đồng thau. Sự kết hợp giữa màu xám và màu hồng có thể làm tạo thêm độ tinh tế cho kiến thiết.

Lưu ý: Bạn không rất cần được dùng tất cả các làm từ chất liệu tự nhiên, có thể kết hợp với các chất liệu khác để tạo không gian hoành tá tràng cho căn phòng.

Ngọc Bích

 >>> Nguồn: Những phương pháp làm đẹp căn hộ bằng mây, tre

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét